Hoppa yfir í megin innihald
Hoppa yfir í stiklu valmynd
Hoppa yfir í síðufót
Open Menu
Nýjast
Útgefið efni
Um
Um tímaritið
Senda inn efni
Ritstjórnarteymi
Perónuvernd
Hafa samband
Leita
Innskráning
Forsíða
/
Útgefið efni
/
2022: Netla - Ársrit
2022: Netla - Ársrit
Útgefið:
2022-04-19
Ritrýndar greinar
Málleg samskipti starfsmanna við börn með íslensku sem annað mál og börn með íslensku sem móðurmál
Sigríður Ólafsdóttir, Ástrós Þóra Valsdóttir
PDF
Mörk í nánu rými: #MeToo í sviðslistum og íþróttum
Ásta Jóhannsdóttir, Ingólfur V. Gíslason
PDF
PERMA-spurningalistinn fyrir vinnustaði: Velfarnaður grunnskólakennara
Björg Kristín Ragnarsdóttir, Ingibjörg V. Kaldalóns, Amalía Björnsdóttir
PDF
Viðhorf leikskólastarfsmanna til málörvunar barna sem hafa íslensku sem annað mál
Sigríður Ólafsdóttir, Jóhanna Thelma Einarsdóttir, Jóhanna Runólfsdóttir
PDF
„Ég reyni að taka tillit til aðstæðna þeirra, vera sveigjanleg“ Um gæði fjarnáms og fjarnámið í Menntaskólanum á Egilsstöðum
Marta Kristín Sverrisdóttir
PDF
Tækifæri eða tálsýn?: Kennslukannanir og annað mat á gæðum náms og kennslu
Ragný Þóra Guðjohnsen, Eygló Rúnarsdóttir, Védís Grönvold, Lóa Guðrún Gísladóttir
PDF
„Ég held að þetta hafi gefið okkur hugrekki til að láta í okkur heyra“ Um frumkvæði nokkurra ungmenna að breytingum á námskrá og menntun í grunnskóla
Anna Magnea Hreinsdóttir
PDF
Íslenskukunnátta tvítyngdra barna: Tengsl staðlaðra málþroskaprófa og málsýna
Hjördís Hafsteinsdóttir, Jóhanna Thelma Einarsdóttir, Iris Edda Nowenstein
PDF
„Mér líður eins og ég tilheyri, veit að hún lærir tungumálið fljótt.“ Foreldrar með fjölbreyttan bakgrunn og fullgildi við upphaf leikskólagöngu
Hrönn Pálmadóttir
PDF
Áhrif undirbúningstíma á fagmennsku leikskólakennara og gæði leikskólastarfs
Anna Magnea Hreinsdóttir, Kristín Karlsdóttir, Margrét Sigríður Björnsdóttir, Sara M. Ólafsdóttir
PDF
Þróun eigin fagmennsku í skapandi starfi: Starfendarannsókn í leikskóla
Ásta Möller Sívertsen, Svanborg Rannveig Jónsdóttir, Hafdís Guðjónsdóttir
PDF
Starfsumhverfi framhaldsskólakennara á fyrsta ári COVID-19 heimsfaraldurs
Guðrún Ragnarsdóttir, Súsanna Margrét Gestsdóttir, Amalía Björnsdóttir, Elsa Eiríksdóttir
PDF
Háskólanemar í grunnnámi við Menntavísindasvið HÍ. Fjarnám, lykill að háskólanámi fyrir stúdenta með fjölbreyttan bakgrunn
Amalía Björnsdóttir, Þuríður Jóna Jóhannsdóttir
PDF
Fyrirkomulag og upplifun nemenda af matssamtali í raunfærnimati í leikskólakennarafræði við Háskóla Íslands
Anna Magnea Hreinsdóttir, Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir
PDF
Af innleiðingu SMT-skólafærni í einu sveitarfélagi: Áskoranir en vel unnið verk
Leifur S. Garðarsson, Bergljót Gyða Guðmundsdóttir, Margrét Sigmarsdóttir
PDF
Sköpunarsmiðjur í þremur grunnskólum: Þróunarverkefni á góðri siglingu
Svava Pétursdóttir, Svala Jónsdóttir, Torfi Hjartarson, Svanborg Rannveig Jónsdóttir, Skúlína Hlíf Kjartansdóttir
PDF
„Það var spes að koma aftur í skólann, erfitt…“: Reynsla einstaklinga af grunnskólagöngu eftir foreldramissi
Heiður Ósk Þorgeirsdóttir, Jórunn Elídóttir
PDF
Kerfislæg tregða gegn breytingum í menntun: Tilvik um mannréttindanám á Íslandi
Sue E. Gollifer
PDF
Upplifun grunnskólakennara af eigin velfarnaði út frá PERMA
Guðbjörg Pálsdóttir, Ingibjörg V. Kaldalóns, Bryndís Jóna Jónsdóttir
PDF
Undir berum himni. Ígrundun og áskoranir háskólanema
Jakob Frímann Þorsteinsson, Hervör Alma Árnadóttir, Karen Rut Gísladóttir, Ólafur Páll Jónsson
PDF
Þróað af
Open Journal Systems
Tungumál
English
Íslenska
Upplýsingar
Til lesenda
Til höfunda
Til ritrýna