Mest lesnu greinar eftir sama höfund(a)
- Anna Magnea Hreinsdóttir, Hanna Ragnarsdóttir, Að tilheyra, taka þátt og læra í leikskóla margbreytileikans: Evrópuverkefni um menntun ungra barna án aðgreiningar , Netla: 2019: Netla - Ársrit
- Anna Magnea Hreinsdóttir, Kristín Dýrfjörð, Upplifun barna af leikskóladvöl „Stundum er maður lengi í leikskólanum, en ekki alltaf“ , Netla: 2021: Netla - Ársrit
- Anna Magnea Hreinsdóttir, Pála P´álsdóttir, Sigrún Grétarsdóttir, Leikur og þátttaka barna í leikskólastarfi , Netla: 2024: Netla - Ársrit
- Kristín Karlsdóttir, Anna Magnea Hreinsdóttir, Námssögur - Tæki til að meta áhuga, virkni og líðan barna í leikskóla , Netla: 2015: Netla - Ársrit
- Anna Magnea Hreinsdóttir, „Hversu lýðræðisleg á ég að vera?“ Þróunarstarf um lýðræði og mannréttindi í leikskólanum Árbæ , Netla: 2013: Netla - Ársrit
- Anna Magnea Hreinsdóttir, Kristín Karlsdóttir, Margrét Sigríður Björnsdóttir, Sara M. Ólafsdóttir, Áhrif undirbúningstíma á fagmennsku leikskólakennara og gæði leikskólastarfs , Netla: 2022: Netla - Ársrit
- Jóhanna Einarsdóttir, Anna Magnea Hreinsdóttir, Þróun leikskóla á Íslandi: Samtal við skrif Jóns Torfa Jónassonar , Netla: Sérrit 2022 - Framtíð og tilgangur menntunar
- Anna Magnea Hreinsdóttir, Sameiginlegir leikheimar barna og leikskólakennara , Netla: 2024: Netla - Ársrit
- Sara M. Ólafsdóttir, Anna Magnea Hreinsdóttir, Margrét S. Björnsdóttir, Kristín Karlsdóttir, Undirbúningstími í leikskólum , Netla: 2024: Netla - Ársrit
- Anna Magnea Hreinsdóttir, Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir, Fyrirkomulag og upplifun nemenda af matssamtali í raunfærnimati í leikskólakennarafræði við Háskóla Íslands , Netla: 2022: Netla - Ársrit