Mest lesnu greinar eftir sama höfund(a)
- Berglind Gísladóttir, Auður Pálsdóttir, Anna Kristín Sigurðardóttir, Birna María Svanbjörnsdóttir, Mat á stöðu faglegs lærdómssamfélags í grunnskóla: Þróun mælitækis , Netla: 2019: Netla - Ársrit
- María Steingrímsdóttir, Guðmundur Engilbertsson, Mat nýliða á gagnsemi leiðsagnar í starfi kennara , Netla: 2018: Netla - Ársrit
- Sif Einarsdóttir, Regína Bergdís Erlingsdóttir, Amalía Björnsdóttir, Ásta Snorradóttir, Kulnun kennara og starfsaðstæður: Þróun og samanburður við aðra opinbera sérfræðinga , Netla: 2019: Netla - Ársrit
- Jóhanna Þorvaldsdóttir, Hermína Gunnþórsdóttir, Guðmundur Engilbertsson, Notkun spjaldtölva í námi og kennslu grunnskólanemenda á yngsta stigi með áherslu á læsi , Netla: 2018: Netla - Ársrit
- Birna María B. Svanbjörnsdóttir, Teymisvinna og forysta: Birtingarmynd fimm árum eftir að innleiðingarferli faglegs lærdómssamfélags lauk , Netla: 2019: Netla - Ársrit
- Elva Eir Þórólfsdóttir, Guðmundur Engilbertsson, Þorlákur Axel Jónsson, Snemmtæk íhlutun í lestrarnámi í 1. bekk , Netla: 2019: Netla - Ársrit
- Berglind Gísladóttir, Hans Haraldsson, Amalía Björnsdóttir, Samband menntunar foreldra við frammistöðu þátttakenda í PISA-könnuninni á Norðurlöndum , Netla: 2019: Sérrit 2019 - Alþjóðlegar menntakannanir
- Súsanna Margrét Gestsdóttir, Guðrún Ragnarsdóttir, Amalía Björnsdóttir, Elsa Eiríksdóttir, Fjarkennsla í faraldri: Nám og kennsla í framhaldsskólum á tímum samkomubanns vegna COVID-19 , Netla: 2020: Sérrit 2020 - Menntakerfi og heimili á tímum COVID-19
- Sigurbjörg Róbertsdóttir, Amalía Björnsdóttir, Börkur Hansen, Stuðningur við skólastjóra í grunnskólum: staða og væntingar , Netla: 2019: Netla - Ársrit
- Amalía Björnsdóttir, Jóhanna Thelma Einarsdóttir, Ingibjörg Símonardóttir, Tengsl niðurstaðna á HLJÓM-2 við gengi á samræmdum prófum - Hverjir bæta stöðu sína og hverjir dragast aftur úr? , Netla: 2016: Sérrit 2016 - Um læsi