Hoppa yfir í megin innihald
Hoppa yfir í stiklu valmynd
Hoppa yfir í síðufót
Open Menu
Nýjast
Útgefið efni
Um
Um tímaritið
Senda inn efni
Ritstjórnarteymi
Perónuvernd
Hafa samband
Leita
Innskráning
Forsíða
/
Útgefið efni
/
2016: Sérrit 2016 - Um læsi
2016: Sérrit 2016 - Um læsi
Útgefið:
2016-12-04
Ritrýndar greinar
Byrjendur í lestri - Lestrarfærni tvö fyrstu árin í grunnskóla
Rannveig Auður Jóhannsdóttir
PDF
Hvað ræður mishröðum framförum í textaritun barna? Langtímarannsókn á ritun frásagna og upplýsingatexta í 2.–4. bekk
Rannveig Oddsdóttir, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Steinunn Gestsdóttir
PDF
Orðaforði og lesskilningur hjá börnum með íslensku sem annað mál - Áhrif aldurs við komuna til Íslands
Sigríður Ólafsdóttir, Freyja Birgisdóttir, Hrafnhildur Ragnarsdóttir, Steingrímur Skúlason
PDF
Orðaforði og lestrarfærni - Tengsl við gengi nemenda í lesskilningshluta PISA
Freyja Birgisdóttir
PDF
Samvinna um læsi í leikskóla - Áhrif K-PALS á hljóðkerfisvitund, hljóðaþekkingu, hljóðafimi og umskráningarfærni
Anna Lind Pétursdóttir, Kristín Svanhildur Ólafsdóttir
PDF
Tengsl niðurstaðna á HLJÓM-2 við gengi á samræmdum prófum - Hverjir bæta stöðu sína og hverjir dragast aftur úr?
Amalía Björnsdóttir, Jóhanna Thelma Einarsdóttir, Ingibjörg Símonardóttir
PDF
Þróað af
Open Journal Systems
Tungumál
English
Íslenska
Upplýsingar
Til lesenda
Til höfunda
Til ritrýna