Hoppa yfir í megin innihald
Hoppa yfir í stiklu valmynd
Hoppa yfir í síðufót
Open Menu
Nýjast
Útgefið efni
Um
Um tímaritið
Senda inn efni
Ritstjórnarteymi
Perónuvernd
Hafa samband
Leita
Innskráning
Forsíða
/
Útgefið efni
/
2021: Netla - Ársrit
2021: Netla - Ársrit
Útgefið:
2021-03-24
Ritrýndar greinar
„Það er alltaf þessi faglega samræða“: Innleiðing teymiskennslu í tólf grunnskólum
Ingvar Sigurgeirsson
PDF
Gildismat og sýn starfsfólks leikskóla á fullgildi í fjölbreyttum barnahópi
Jóhanna Einarsdóttir, Eyrún María Rúnarsdóttir
PDF
Staðbundin áhrif og hlutverk þekkingarsetra í nýsköpun og atvinnuþróun byggða
Anna Guðrún Edvardsdóttir
PDF
Hvernig verður „ríkisbangsinn flippaður“? List- og verkgreinakennarar á þremur skólastigum segja rýnisögur úr starfendarannsóknum sínum
Svanborg R. Jónsdóttir, Hafdís Guðjónsdóttir
PDF
Hin óttablandna virðing: Um kennsluhætti og viðteknar hefðir í tónlistarnámi
Helga Rut Guðmundsdóttir, Freyja Gunnlaugsdóttir
PDF
„Mér finnst námskeiðið klárlega hafa stutt mig [í kennslunni]“ Tengsl fræða og starfs á vettvangi
Lilja M. Jónsdóttir, Guðbjörg Pálsdóttir, Edda Kristín Hauksdóttir
PDF
Framkvæmd stefnu um menntun fyrir alla á Íslandi: Viðhorf skólafólks og tillögur um aðgerðir
Edda Óskarsdóttir, Hermína Gunnþórsdóttir, Birna María Svanbjörnsdóttir, Rúnar Sigþórsson
PDF
„Margir ungir karlmenn vita ekki að það er hægt að vera karlkyns sjúkraliði“ Áskoranir og tækifæri í starfi karlkyns sjúkraliða
Hermína Huld Hilmarsdóttir, Ingólfur Ásgeir Jóhannesson
PDF
Sköpunar- og tæknismiðjur í þremur grunnskólum: Framkvæmd og kennslufræði fyrstu skrefin
Svanborg R. Jónsdóttir, Skúlína Hlíf Kjartansdóttir, Svala Jónsdóttir, Svava Pétursdóttir, Torfi Hjartarson
PDF
Þekking og aðferðir grunnskólakennara á Íslandi í stuðningi við nemendur með ADHD
Bergljót Gyða Guðmundsdóttir, Erla Karlsdóttir, Margrét Sigmarsdóttir
PDF
Um barnafræðslu í Strandasýslu og Húnavatnssýslu 1887-1905
Bragi Guðmundsson
PDF
Upplifun barna af leikskóladvöl „Stundum er maður lengi í leikskólanum, en ekki alltaf“
Anna Magnea Hreinsdóttir, Kristín Dýrfjörð
PDF
Að þróa eigin kennslu í ljósi félagsmenningarlegra hugmynda um læsi: Starfstengd sjálfsrýni heyrandi íslenskukennara í kennslu nemenda með táknmál að móðurmáli
Karen Rut Gísladóttir
PDF
„Þá má ekki missa kúlið“ Tilfinningar og tilfinningavinna grunnskólakennara
Kristín Björnsdóttir, Eiríksína Eyja Ásgrímsdóttir
PDF
Mat á málþroska barna sem greind eru með einhverfu: Tengsl staðlaðra prófa og málsýna
Logi Pálsson, Jóhanna Thelma Einarsdóttir
PDF
Netkennsla og stafræn tækni í grunnskólum á tímum farsóttar vorið 2020: Sýn kennara
Sólveig Jakobsdóttir, Salvör Gissurardóttir, Skúlína Hlíf Kjartansdóttir, Svava Pétursdóttir, Torfi Hjartarson
PDF
„Ég held ég hafi bara ekki vitað hvað hamingja var áður en þau fæddust“: Upplifun feðra af hamingju
Pála Margrét Gunnarsdóttir, Ingibjörg V. Kaldalóns, Hrund Þórarnis Ingudóttir
PDF
„Að kveikja neistann skiptir sköpum“ Viðhorf foreldra til starfshátta í grunnskóla sem leitast við að stuðla að nemendasjálfræði
Soffía H. Weisshappel, Ingibjörg V. Kaldalóns, Ingvar Sigurgeirsson
PDF
Þróað af
Open Journal Systems
Tungumál
English
Íslenska
Upplýsingar
Til lesenda
Til höfunda
Til ritrýna