Hoppa yfir í megin innihald Hoppa yfir í stiklu valmynd Hoppa yfir í síðufót
Tímarit um uppeldi og menntun
  • Nýjast
  • Útgefið efni
  • Um
    • Um tímaritið
    • Ritstjórnarteymi
    • Persónuvernd
  • Senda inn efni
  • Hafa samband
Leita
  • Innskráning
  1. Forsíða /
  2. Útgefið efni /
  3. Árg. 33 Nr. 2 (2024): Tímarit um uppeldi og menntun

Árg. 33 Nr. 2 (2024): Tímarit um uppeldi og menntun

					Skoða Árg. 33 Nr. 2 (2024): Tímarit um uppeldi og menntun
Útgefið: 2024-12-31

Allt tölublaðið

  • PDF

Ritrýndar greinar

  • FIÐÓFUR – þRIFÞJÓVUR – FRIÐÞJÓFUR Þróun stafsetningar í textaritun barna í 1.-4. bekk

    Rannveig Oddsdóttir
    1-21
    • PDF
  • Hvar eru gögnin? Yfirlit yfir rannsóknir á skólaíþróttum á Íslandi á árunum 2013-2023

    Aron Laxdal
    23-37
    • PDF
  • Launað starfsnám í leikskólakennarafræði Reynsla nemenda

    Ingibjörg Ósk Sigurðardóttir, Svava Björg Mörk
    39-59
    • PDF
  • „Rödd rökhyggju og skynsemi í öllu“ Lýðræðislegt gildi háskóla frá sjónarhóli háskólakennara

    Anna Ólafsdóttir, Sigurður Kristinsson
    61-82
    • PDF
  • „It's the end of the world as we know it“ Viðhorf kennaranema til ChatGPT

    Jórunn Elídóttir, Sólveig Zophoníasdóttir
    83-102
    • PDF
  • Fjölskyldumiðuð þjónusta innan og utan leikskólans Staða, viðhorf og reynsla fagfólks í flóknu starfsumhverfi

    Jóna Guðbjörg Ingólfsdóttir
    103-122
    • PDF
  • Áhrif leshömlunar á nám nemenda í grunnskóla og framhaldsskóla Upplifun nemenda í framhaldsskóla

    Þórdís Hauksdóttir, Guðmundur Engilbertsson, Rannveig Oddsdóttir
    123-141
    • PDF

Tungumál

  • English
  • Íslenska

Upplýsingar

  • Til lesenda
  • Til höfunda
  • Til bókasafna
Senda inn efni
HI merki
HA merki

TUM

Tímarit um uppeldi og menntun
Stofnsett 2015
ISSN 2298-8394 (prentuð útg.)
ISSN 2298-8408 (rafræn útg.)

Creative Commons License

Tímaritið er öllum opið samkvæmt skilmálum Creative Commons Attribution 4.0 International License (CC BY 4.0)

Netfang: tum@hi.is

 

Open Journal Systems Hosting and Support by: OpenJournalSystems.com