Skip to main content
Skip to main navigation menu
Skip to site footer
Open Menu
Icelandic Journal of Education
Current
Archives
About
About the Journal
Submissions
Privacy Statement
Contact
Search
Login
Home
/
Archives
/
Vol. 23 No. 2 (2014): Uppeldi og menntun
Vol. 23 No. 2 (2014): Uppeldi og menntun
Published:
2015-09-05
Frá ritstjórum
Frá ritstjórum
PDF (Icelandic)
Viðtöl
„Við erum fámenn þjóð og höfum ekki efni á öðru en að nýta styrk og hæfileika allra einstaklinga“ Viðtal við Jóhönnu Einarsdóttur, forseta Menntavísindasviðs Háskóla Íslands
Guðrún V. Stefánsdóttir, Ólafur Páll Jónsson
PDF (Icelandic)
Ritrýndar greinar
Autonomy and people with intellectual disabilities
Guðrún V. Stefánsdóttir, Kristín Björnsdóttir, Ástríður Stefánsdóttir
PDF (Icelandic)
Quality of life of high-functioning children with autism spectrum disorders, aged between 8–17 years
Linda Björk Ólafsdóttir, Snæfríður Þóra Egilson, Kjartan Ólafsson
PDF (Icelandic)
Challenging student behavior: Perceived effects on teachers’ well-being
Snæfríður Dröfn Björgvinsdóttir, Anna Lind Pétursdóttir
PDF (Icelandic)
Behind the quest for tales, stories and lives: Reflections on narrative research with people with intellectual disabilities
Kristín Björnsdóttir, Dan Goodley, Hanna Björg Sigurjónsdóttir
PDF
Ritdómar
Framsýnt listaverk en býður upp á litla sköpun notandans - Björk. (2011). Biophilia – snjallforrit fyrir ipad- og android-spjaldtölvur. Framleiðendur: Björk og 16bit. Útgefendur: One Little Indian, Polydor, Nonesuch
Helga Rut Guðmundsdóttir
PDF (Icelandic)
Innsýn í einhverfu - Sigríður Lóa Jónsdóttir og Evald Sæmundsen (ritstjórar). (2014). Litróf einhverfunnar. Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Anna Lind Pétursdóttir
PDF (Icelandic)
Um fagmennsku í skólastarfi - Rúnar Sigþórsson, Rósa Eggertsdóttir og Guðmundur Heiðar Frímannsson (ritstjórar). (2013). Fagmennska í skólastarfi: Skrifað til heiðurs Trausta Þorsteinssyni. Reykjavík: Háskólinn á Akureyri og Háskólaútgáfan
Jóhanna Karlsdóttir
PDF (Icelandic)
Language
English
Íslenska
Information
For Readers
For Authors
For Librarians