Hoppa yfir í megin innihald
Hoppa yfir í stiklu valmynd
Hoppa yfir í síðufót
Open Menu
Uppeldi og menntun
Nýjast
Útgefið efni
Um
Um tímaritið
Senda inn efni
Perónuvernd
Hafa samband
Leita
Innskráning
Forsíða
/
Útgefið efni
/
Bnd. 23 Nr. 1 (2014): Uppeldi og menntun
Bnd. 23 Nr. 1 (2014): Uppeldi og menntun
Útgefið:
2015-09-20
Frá ritstjórum
Frá ritstjórum
PDF
Ritrýndar greinar
Hverjir fara í kennaranám og hvers vegna? Viðhorf grunnskólakennaranema og framhaldsskólanema
Halla Jónsdóttir
PDF
Fjölmenningarlegt námssamfélag: Reynsla nemenda af alþjóðlegu námi í menntunarfræði við Háskóla Íslands
Hanna Ragnarsdóttir, Hildur Blöndal
PDF
Framfarir í handskrift hjá grunnskólabörnum í Reykjavík: Langsniðsrannsókn 1999–2005
Ragnheiður Karlsdóttir, Þórarinn Stefánsson
PDF
Viðhorf
Viðhorf til náms: Um samþættingu skóla- og frístundastarfs
Kolbrún Þ. Pálsdóttir
PDF
Tómstundamenntun
Vanda Sigurgeirsdóttir
PDF
Ný menntun í takt við kröfur samtímans: Tómstunda- og félagsmálafræði við Háskóla Íslands
Jakob Frímann Þorsteinsson
PDF
Starfsaðferðir og fagmennska í félagsmiðstöðvum
Árni Guðmundsson
PDF
Ritdómar
„Að vera á rófinu“: Jarþrúður Þórhallsdóttir. (2013). Önnur skynjun – ólík veröld: Lífsreynsla fólks á einhverfurófi.
Jóna G. Ingólfsdóttir
PDF
Skil á milli leikskóla og grunnskóla Jóhanna Einarsdóttir og Bryndís Garðarsdóttir (ritstjórar). (2013). Á sömu leið: Tengsl leikskóla og grunnskóla.
Hrund Hlöðversdóttir, Gunnþór Eyfjörð Gunnþórsson
PDF
Eiga skólar að vera dauðhreinsaðir af trúarbrögðum? Sigurður Pálsson. (2011). Uppeldisréttur. Um rétt foreldra til að tryggja trúarlegt og siðferðislegt uppeldi barna í samræmi við eigin sannfæringu (2. útgáfa).
Ingólfur Ásgeir Jóhannesson
PDF
Tungumál
English
Íslenska
Upplýsingar
Til lesenda
Til höfunda
Til ritrýna