Viðhorf danskra spænskukennara til fjölmenningarlegrar færni í spænskukennslu
Lykilorð:
fjölmenningarleg samskiptafærni, hugmyndir kennara, kennsla í spænsku sem erlendu tungumáliÚtdráttur
Þessi grein segir frá rannsókn á viðhorfum danskra spænskukennara til fjölmenningarlegrar kennslu í spænsku. Lagður var fram spurningalisti á netinu og tekin voru saman viðhorf og hugmyndir danskra spænskukennara í menntaskólum um hugtakið „fjölmenningarleg samskiptafærni“ og þær hindranir sem verða á vegi þeirra þegar þeir ætla að hrinda hugmyndum sínum í framkvæmd. Niðurstöður sýna að kennarar gera sér grein fyrir mikilvægi fjölmenningarlegrar nálgunar sem snýst um meira en það eitt að miðla staðreyndum og upplýsingum um menningu, en lítil spænskukunnátta nemendanna gerir þeim skylt að einbeita sér að málfræðikennslu og undirstöðuatriðum tungumálsins. Að einhverju leyti gerir lítil áhersla á fjölmenningu í prófum og kennaranámi í Danmörku enn erfiðara að verja tíma og fjármagni til þessa þáttar tungumálakennslunnar, þrátt fyrir kröfur stjórnvalda.
Lykilorð: fjölmenningarleg samskiptafærni, hugmyndir kennara, kennsla í spænsku sem erlendu tungumáli