Árg. 8 (2011)

Efnisyfirlit

Frá ritstjóra

Hvað á að stýra menntarannsóknum?
 
PDF

Ritrýndar greinar

Þórólfur Matthíasson
PDF
Amalía Björnsdóttir, Börkur Hansen, Baldur Kristjánsson
PDF
Svava Björg Mörk, Rúnar Sigþórsson
PDF
Torfi Hjartarson, Anna Kristín Sigurðardóttir
PDF
Þuríður Ósk Sigurjónsdóttir, Sif Einarsdóttir
PDF
Hrafnhildur Snæfríðar- og Gunnarsdóttir, Þorgerður Einarsdóttir
PDF
Rúnar Sigþórsson
PDF

Umsagnir um bækur

Velferð barna á Norðurlöndum í heila öld - Barnen och välfärdspolitiken: Nordiska Barndomar 1900–2000 eftir Astri Andresen, Ólöfu Garðarsdóttur, Moniku Janfelt, Ceciliu Lindgren, Pirjo Markkola og Ingrid Söderlind
Anni Haugen
PDF
Hvers konar reynsla er menntandi? - Umsögn um bókina John Dewey í hugsun og verki: Menntun, reynsla og lýðræði. Ritstjórar Jóhanna Einarsdóttir og Ólafur Páll Jónsson.
Hreinn Pálsson
PDF
Research with Icelandic families and children with disabilities: About walking on eggshells and the relevance of social capital Social Policy and Social Capital: Parents and Exceptionality 1974–2007 by Dóra S. Bjarnason
Geert van Hove
Exceptional waves: Parents of disabled children negotiating 30 years of Icelandic social policy Social Policy and Social Capital: Parents and Exceptionality 1974–2007 by Dóra S. Bjarnason
James G Rice