Skilningur heyrnarlausra á táknmáli.

Isabel Reyes Rodriguez Ortiz

Útdráttur


Í þessari grein fjallar höfundur um hvernig heyrnarlaus spænsk ungmenni standa höllum fæti í skólakerfinu þrátt fyrir gildandi lög um jafnrétti þeirra til náms og rétt þeirra til túlkunar. Hún beinir sjónum að skipulagi túlkanáms, þjálfun túlka, gæðum túlkunar og áhrifum túlkunar á árangur nemenda á mismunandi skólastigum. Höfundur vísar í fjölda rannsókna þegar hún fjallar sérstaklega um nám á háskólastigi og ber saman aðstæður heyrandi og heyrnarlausra nemenda á mismunandi fræðasviðum. Hún staðfestir að túlkun ein og sér tryggi ekki jafnt aðgengi að gæðum og gögnum samfélagsins – í þessu tilfelli að upplýsingum, þekkingu og menntun.

Lykilorð: táknmál, Spánn, heyrnarlausir, heyrandi, háskólanám


Heildartexti:

PDF

Baktilvísanir

  • Engar baktilvísanir