Hoppa yfir í megin innihald
Hoppa yfir í stiklu valmynd
Hoppa yfir í síðufót
Open Menu
Uppeldi og menntun
Nýjast
Útgefið efni
Um
Um tímaritið
Senda inn efni
Perónuvernd
Hafa samband
Leita
Innskráning
Forsíða
/
Útgefið efni
/
Bnd. 21 Nr. 1 (2012): Uppeldi og menntun
Bnd. 21 Nr. 1 (2012): Uppeldi og menntun
Útgefið:
2015-09-21
Frá ritstjórum
Frá ritstjóra
PDF
Ritrýndar greinar
Forystuhegðun skólastjóra við að þróa forystuhæfni skóla
Sigríður Margrét Sigurðardóttir, Rúnar Sigþórsson
PDF
Hvað má læra af farsælli reynslu þriggja grunnskóla af fjölmenningarlegu starfi?
Guðlaug Ólafsdóttir, Hanna Ragnarsdóttir, Börkur Hansen
PDF
Lýðræðislegt samræðumat: Innra mat á starfi fjögurra leikskóla
Anna Magnea Hreinsdóttir, Sigurlína Davíðsdóttir
Undirbúningur verðandi stærðfræðikennara í ljósi hugtakaskilnings og hugsmíðahyggju
Friðrik Diego, Kristín Halla Jónsdóttir
PDF
Viðhorf
Þroskaþjálfanám og starf á tímamótum?
Guðrún V. Stefánsdóttir
PDF
„Að vera betur í sveit settur“ Um breytingar á sértækri félagsþjónustu fyrir fatlað fólk
Friðrik Sigurðsson
PDF
Mannréttindi fatlaðs fólks og hlutverk þroskaþjálfa
Helga Baldvinsdóttir Bjargardóttir
PDF
Skjólstæðingur minn eða vinnuveitandi – skiptir það máli?
Auður Finnbogadóttir
PDF
Ítardómur
List- og menningarfræðsla á Íslandi: Um skýrslu Anne Bamford Anne Bamford. (2011). List- og menningarfræðsla á Íslandi.
Gunnhildur Una Jónsdóttir
PDF
Ritdómar
Hugarhættir vinnustofunnar Lois Hetland, Ellen Winner, Shirley Veenema og Kimberly M. Sheridan. (2007). Studio Thinking: The real benefits of visual arts education.
Rósa Kristín Júlíusdóttir
PDF
Um hugmyndafræðileg álitaefni og tengsl fræða og starfs Guðrún Pálmadóttir og Snæfríður Þóra Egilson (ritstjórar). (2011). Iðja, heilsa og velferð: Iðjuþjálfun í íslensku samfélagi.
Guðbjörg Linda Rafnsdóttir
PDF
Tungumál
English
Íslenska
Upplýsingar
Til lesenda
Til höfunda
Til ritrýna