Menningarmiðaðar kennsluaðferðir
Reynsla íslenskra kennaranema
##plugins.pubIds.doi.readerDisplayName##:
https://doi.org/10.24270/netla.2024/5Lykilorð:
fjölmenningarleg menntun, fjöltyngi, kennaramenntun, háskólanám, eigindleg rannsóknÚtdráttur
Aukinn fjölbreytileiki í íslenskum grunnskólum skapar mörg tækifæri fyrir kennara til þess að nýta menningu, reynslu og tungumál nemenda í kennslu. Menningarmiðaðar kennsluaðferðir, sem byggja á kenningum um fjölmenningarlega menntun, bjóða upp á hagnýtan ramma til að skapa fjölbreytt og valdeflandi námsumhverfi fyrir öll börn. Markmið þessarar greinar er að kanna viðhorf íslenskra kennaranema til menningarmiðaðra kennsluaðferða og rannsaka reynslu þeirra af vinnu með grunnskólabörnum með fjölbreyttan tungumála- og menningarbakgrunn. Auk þess verða vangaveltur þeirra um stöðu fjölmenningarlegrar menntunar innan kennaranámsins skoðaðar.
Niðurhal
Útgefið
Tölublað
Kafli
Leyfi
Copyright (c) 2023 Artëm Ingmar Benediktsson
Greinar í tímaritinu eru gefnar út undir leyfinu (Creative Commons Attribution 4.0 International License).