Mest lesnu greinar eftir sama höfund(a)
- Ingvar Sigurgeirsson, „Það er alltaf þessi faglega samræða“: Innleiðing teymiskennslu í tólf grunnskólum , Netla: 2021: Netla - Ársrit
- Ingvar Sigurgeirsson, Elsa Eiríksdóttir, Ingólfur Ásgeir Jóhannesson, Kennsluaðferðir í 130 kennslustundum í framhaldsskólum , Netla: 2018: Sérrit 2018 - Framhaldsskólinn í brennidepli
- Pála Margrét Gunnarsdóttir, Ingibjörg V. Kaldalóns, Hrund Þórarnis Ingudóttir, „Ég held ég hafi bara ekki vitað hvað hamingja var áður en þau fæddust“: Upplifun feðra af hamingju , Netla: 2021: Netla - Ársrit
- Ingvar Sigurgeirsson, Amalía Björnsdóttir, Heimanám í íslenskum grunnskólum - Umfang og viðhorf nemenda, foreldra og kennara til þess , Netla: 2016: Netla - Ársrit
- Ingibjörg V. Kaldalóns, „Ég er alltaf glaðari og ég er miklu sjálfstæðari en ég var“: Starfshættir í grunnskóla sem styður sjálfræði nemenda , Netla: 2020: Sérrit 2020 - Menntakvika 2020
- Björg Kristín Ragnarsdóttir, Ingibjörg V. Kaldalóns, Amalía Björnsdóttir, PERMA-spurningalistinn fyrir vinnustaði: Velfarnaður grunnskólakennara , Netla: 2022: Netla - Ársrit
- Ingvar Sigurgeirsson, María Guðmundsdóttir, Bylgja Dögg Sigurbjörnsdóttir, Leikur að möguleikum Umbótastarf í Grunnskólanum á Bakkafirði , Netla: 2013: Netla - Ársrit
- Guðbjörg Pálsdóttir, Ingibjörg V. Kaldalóns, Bryndís Jóna Jónsdóttir, Upplifun grunnskólakennara af eigin velfarnaði út frá PERMA , Netla: 2022: Netla - Ársrit
- Ingvar Sigurgeirsson, Framsækið skólastarf - vegvísar til framtíðar , Netla: Sérrit 2022 - Framtíð og tilgangur menntunar
- Þórdís Lilja Ævarsdóttir, Ingibjörg V. Kaldalóns, Kulnun grunnskólakennara , Netla: 2023: Netla - Ársrit